Giá trị

Ảnh minh họa

Ngành nghề

Viễn thông, Tài chính – Ngân hàng, Dịch vụ hành chính công, Y tế, Giáo dục, Giao nhận, Quản lý khách sạn.
Ảnh minh họa

Quy trình

Khảo sát nhu cầu, Tư vấn giải đáp, Chăm sóc khách hàng, Giám sát chất lượng dịch vụ…
Ảnh minh họa

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Phản hồi 24/7 và ngay lập tức. Độ tự nhiên giọng nói ~95% người thật.
vector vector

Tính năng

Tương tác trực tiếp với từng khách hàng

Tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động 24/7.

Mở rộng theo nhu cầu

Nâng cấp nhanh chóng đáp ứng đến hàng triệu khách hàng.

Phân tích chuyên sâu

Phân tích, nhận diện cảm xúc khách hàng trong quá trình tương tác.

Kiến trúc mở

Tích hợp nhanh với các hệ thống nội bộ của doanh nghiệp như CRM, ERP, CMS… thông qua các API mở.

Công nghệ

Ảnh minh họa

Chuyển đổi giọng nói thành văn bản

Chuyển đổi lời nói thoại sang nội dung văn bản với độ chính xác lên đến 95% và khả năng chống ồn tốt.
Ảnh minh họa

Chuyển đổi văn bản thành giọng nói

Tạo ra giọng nói nhân tạo giống đến 95% giọng người thật
Ảnh minh họa

Xử lý tiếng nói và ngôn ngữ tự nhiên

Xác định các ý định, thực thể giúp Viettel Cyberbot hiểu điều khách hàng nói.
vector vector

Ứng dụng

Mang lại trải nghiệm tự nhiên như tương tác với người thật.
Ứng dụng đa ngành nghề.
Ứng dụng linh hoạt với các khâu trong hành trình khách hàng.
Phương thức thanh toán